BLOG

TOURIFY | TOP 10 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING

Teambuilding là một trong những hoạt động được các doanh nghiệp và tổ chức rất chú trọng và quan tâm trong suốt nhiều năm vừa qua. Cùng với đó, những địa điểm tổ chức Teambuilding cũng là một vấn đề được các đơn vị tổ chức rất đắn đo và lựa chọn vị trí thích hợp.

Tourify Travel sẽ gợi ý các địa điểm tổ chức Teambuilding phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức và đơn vị đang quan tâm.

DSC_4462

1. KHU DU LỊCH BCR QUẬN 9 – TP.HCM

Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Cách trung tâm thành phố chỉ 20km, khu du lịch The BCR là điểm đến cuối tuần hấp dẫn, lý tưởng được người dân Sài Gòn yêu thích.

Địa thế đẹp với không gian trong lành, mát mẻ, nhiều cây xanh, mỗi năm khu du lịch BCR đón hơn 200.000 lượt khách. Đây là địa chỉ hàng đầu khi muốn tổ chức các hoạt động dã ngoại, teambuilding, tiệc sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị hội thảo,… cho nhiều gia đình, cơ quan hay tập thể.

 

2. KHU DU LỊCH BÌNH QUỚI 1

Địa chỉ: 1147 Bình Quới, Phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giáp sông Sài Gòn về phía đông bắc. Diện tích rộng trên 3ha, khung cảnh thiên nhiên thoáng mát với hàng dừa, vườn cây, thảm cỏ, ao cá. Khu du lịch Bình Qưới 1 được người dân thành phố biết đến như một làng quê yên tĩnh để nghỉ ngơi, sinh hoạt và thưởng thức món ăn, thức uống theo phong cách Nam Bộ trở thành điểm đến lý tưởng của du lịch TP.HCM.

3. KHU DU LỊCH BÌNH QUỚI 2

Địa chỉ: 256A Bình Quới, Phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cách  Bình Quới 1 không xa, tại cuối đường Bình Quới của bán đảo Thanh Đa, đón bạn chính là khu du lịch Bình Quới 2 với diện tích hơn 25.000 m2. Nằm cạnh dòng sông Sài Gòn nên thơ và lộng gió, đến với nơi đây, thực khách sẽ được tận hưởng toàn bộ cái khoáng đạt, trong trẻo và an nhiên của vùng sông nước Nam Bộ vào lòng.

4. KHU DU LỊCH SINH THÁI BÌNH CHÂU – PHƯỚC BỬU

Địa chỉ: Rừng quốc gia Bình Châu – Phước Bửu là một địa điểm du lịch tại Huyện Xuyên Mộc (Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc vùng Đông Nam Bộ). Cách trung tâm Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khoảng 51 km.

Đến khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, mát mẻ và hòa mình vào thiên nhiên yên bình. Tùy mùa mưa hay mùa nắng, thời điểm cây xanh tươi hay thay lá, cảnh sắc trong rừng biến đổi khác nhau, mang đến sự khác lạ cho du khách. Đây cũng là rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam.

5. BÃI BIỂN CAM RANH – KHÁNH HOÀ

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm vừa có thể tổ chức các hoạt động teambuilding vừa có thể tắm biển thì bãi biển Cam Ranh là một chọn lựa không thể bỏ qua. 

6. PHỐ CỔ HỘI AN – QUẢNG NAM

Phố cổ Hội An là địa điểm du lịch nổi tiếng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam. Không ồn ào, náo nhiệt, Hội An mang vẻ đẹp bình lặng và cổ kính. Sức hấp dẫn của đô thị hơn 400 năm tuổi xuất phát từ những kiến trúc cổ, những nhà mái ngói rêu phong, những con phố đèn lồng đầy màu sắc…

Những năm gần đây, Hội An còn trở thành một địa điểm tổ chức teambuilding vô cùng hấp dẫn và mang lại nhiều trai nghiệm thú vị cho khách hàng.

7. KHU DU LỊCH RỪNG MADAGUI

Địa chỉ: Km 152, Quốc Lộ 20, Tổ Dân Phố 1 – Thị Trấn
Mađaguôi – Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Cách thành phố Hồ Chí Minh 152h  km  thuộc huyện Da Hoai Tỉnh Lâm Đồng, khu du lịch Rừng Madagui thuộc một phần của rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu  và  thích khám phá thiên nhiên

8. BÃI BIỂN MŨI NÉ – PHAN THIẾT

Bãi biển Mũi Né là thiên đường nghỉ dưỡng trung tâm của du lịch miền trung nói chung và du lịch phan thiết nói riêng. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển mênh mông rặng dừa cao vút, đồi cát rộng mênh mang lấp lánh ánh nắng khắp nơi.

9. KỲ CO – QUY NHƠN

Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 20 km về phía đông nam. Đây được coi là một địa điểm du lịch lý thú nhất tại Quy Nhơn với 2 mặt giáp núi và một mặt giáp biển. Rất thích hợp cho các dân phượt bằng xe máy. 

10. ĐẢO HOA LAN – NHA TRANG

Đảo Hoa Lan còn được gọi là suối Hoa Lan nằm trên bán đảo Hòn Hèo thuộc xã Ninh Phú, cách Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc. Tên của Khu du lịch được đặt theo tên của dòng suối chảy qua, dòng suối này như 1 sợi tơ nối liền bán đảo Hòn Hèo với đầm Nha Phu. Sau khi chảy qua những ghềnh thác cheo leo suối đổ vào đầm Nha Phu và như một dòng sữa nuôi dưỡng những sự sống trên bán đảo.

 

 

Tourify Travel hy vọng qua bài viết này có thể chia sẻ cho quý khách hàng một số địa điểm hữu ích, hấp dẫn trong việc tổ chức các chương trình Teambuilding hằng năm. Để được tư vấn và hỗ trợ các chương trình Teambuilding, quý khách hàng có thể liên hệ với Tourify Travel.

𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐅𝐘 𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋
Thương hiệu dẫn đầu 𝐓𝐎𝐔𝐑 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈Ệ𝐏
𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 – 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠 – 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭
🏠 27L Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
✉ info@tourify.vn
☎️ 028 3969 7779
📱 0906 88 7667

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *