BLOG

TOURIFY TRAVEL | QUY ĐỊNH CHUNG

THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU:

Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN TOURIFY

Tên viết tắt: TOURIFY TRAVEL

Trụ sở: 174 Đường Số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.

Văn phòng giao dịch: 27L Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Giấy phép ĐKKD: 0315696479 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp.

Giấy phép LHQT: 79-1232/2020/TCDL- GP LHQT

Điện thoại: (028) 3969 7779

Email: info@tourify.com

Khách hàng truy cập vào website https://tourify.vn tức là đã đồng ý với các điều khoản này sau đây. Nếu Quý khách không đồng ý, vui lòng không sử dụng website.

  1. Trách nhiệm của Khách hàng truy cập website:

Khi truy cập vào trang website https://tourify.vn bạn đồng ý chấp nhận mọi rủi ro. Tourify không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào do những hậu quả trực tiếp hay gián tiếp; những thất thoát, chi phí (bao gồm nhưng không giới hạn bởi chi phí pháp lý, chi phí tư vấn hoặc các khoản chi tiêu khác) có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp do việc truy cập website hoặc khi tải dữ liệu về máy; những tổn hại gặp phải do virus, hành động phá hoại trực tiếp hay gián tiếp của hệ thống máy tính khác, đường dây điện thoại, phần cứng, phần mềm, lỗi chương trình, hoặc bất kì các lỗi nào khác; đường truyền dẫn của máy tính hoặc nối kết mạng.

  1. Quy định về nội dung website:

Tất cả những thông tin ở đây được cung cấp cho Quý khách một cách trung thực như bản thân sự việc. Tourify và các bên liên quan không bảo đảm, hay có bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến tính chính xác, tin cậy của việc sử dụng hay kết quả của việc sử dụng nội dung trên website này. Nội dung trên website được cung cấp vì lợi ích của cộng đồng và có tính phi thương mại. Các cá nhân và tổ chức không được phép sử dụng nội dung trên website này với mục đích thương mại mà không có sự đồng ý của Tourify bằng văn bản.

  1. Quy định bản quyền:

Tourify là chủ sở hữu bản quyền của website này. Việc chỉnh sửa trang, nội dung, và sắp xếp thuộc về thẩm quyền của Tourify. Sự chỉnh sửa, thay đổi, phân phối hoặc tái sử dụng những nội dung trong website này vì bất kì mục đích nào khác được xem như vi phạm quyền lợi hợp pháp của Tourify.

  1. Bảo mật thông tin cá nhân:

Chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách trên website này nếu không được phép. Nếu Quý khách đồng ý cung cấp thông tin cá nhân, Quý khách sẽ được bảo vệ. Thông tin của Quý khách sẽ được sử dụng với mục đích, liên lạc để thông báo các thông tin cập nhật của Tourify như việc xác nhận đặt tour, khuyến mại qua email hoặc bưu điện. Thông tin cá nhân của Quý khách sẽ không được gửi cho bất kỳ ai sử dụng ngoài website của Tourify.

  1. Quy định về sử dụng dữ liệu:

Nếu Quý khách tải về máy những hình ảnh, dữ liệu từ website này, thì hình ảnh, dữ liệu tải về sẽ thuộc bản quyền của Tourify và Quý khách được phép sử dụng. Quý khách không được sở hữu những hình ảnh, dữ liệu đã tải về từ website.

  1. Thay đổi nội dung:

Tourify giữ quyền thay đổi, chỉnh sửa và loại bỏ đối với bất kỳ phương diện nào của website này hoặc nội dung của nó, bao gồm những điểm đặc trưng, những thông tin hoặc nội dung khác vào bất kỳ thời điểm nào vì bất kỳ lý do gì mà không cần phải ra thông báo trước.

  1. Liên kết với các trang khác:

Website của Tourify có thể có các liên kết với các website khác. Khi Quý khách truy cập vào các liên kết này đồng nghĩa là Quý khách đã truy cập vào một website khác. Vì thế Tourify không chịu trách nhiệm về nội dung và bảo vệ quyền riêng tư đối với bất cứ thông tin nào mà Quý khách đã cung cấp trong khi truy cập các website khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *