BLOG

CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER?

Chúng ta thường xuyên nghe đến Gala Dinner, vậy rốt cuộc Gala Dinner là gì và một chương trình Gala Dinner có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức?

Touify Travel sẽ cung cấp những thông tin bổ ích để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chương trình Gala Dinner.

Gala Dinner là gì? 

Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp với ăn uống được tổ chức vào buổi tối nhân một ngày kỉ niệm, một sự kiện đặc biệt của công ty, doanh nghiệp,… với mục đích tổng kết, khen thưởng, chúc mừng, giới thiệu sản phẩm hoặc tri ân khách hàng, cảm ơn đối tác,…

Tùy vào nhu cầu của công ty, doanh nghiệp mà hình thức tổ chức Gala Dinner cũng khá đa dạng từ concept, kịch bản, ý nghĩa của chương trình,… Thông thường trong chương trình Gala Dinner sẽ có tiệc, các tiết mục văn nghệ, trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, lễ trao giải. Các tiết mục này sẽ làm nổi bật lên hình ảnh, văn hóa và thành tích đã đạt được của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Đây cũng là dịp để vinh danh các cá nhân đã có sự cống hiến xuất sắc cho doanh nghiệp, cảm ơn các quý đối tác, cảm ơn quý khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm (dịch vụ) của công ty.

Các tiết mục này sẽ làm nổi bật lên hình ảnh, văn hóa và thành tích đã đạt được của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Đây cũng là dịp để vinh danh các cá nhân đã có sự cống hiến xuất sắc cho doanh nghiệp, cảm ơn các quý đối tác, cảm ơn quý khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm (dịch vụ) của công ty.

 

Ý nghĩa của việc tổ chức chương trình Gala Dinner?

1/ Xây dựng và gắn kết các thành viên lại với nhau thành một nội bộ vững mạnh

Đây là dịp các thành viên được ngồi lại cùng nhau, chia sẻ những tâm tư, áp lực trong công việc để hiểu nhau hơn. Từ đó sẽ gắn kết với nhau hơn, trở thành một tập thể vững mạnh.

2/ Quảng bá và nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp

Đây là cơ hội tốt để làm branding cho các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp. Những chương trình Gala Dinner hoành tráng, chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng tốt đối với người tham dự. 

Đồng thời sẽ giúp đội ngũ nhân sự, cán bộ công nhân viên tự hào về hình ảnh của chính đơn vị mà họ đang công tác.

3/ Tri ân các cá nhân và tập thể, đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp

Đây là dịp để vinh danh, khen thưởng các thành viên, cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc.

4/ Góp phần xây dựng hình ảnh, văn hoá doanh nghiệp

Chương trình Gala Dinner là một trong những điểm nhấn để xây dựng hình ảnh, văn hoá của doanh nghiệp.

Thông qua bài viết này, Tourify Travel hy vọng quý khách hàng có thể mang lại cho doanh nghiệp, đơn vị và tổ chức. Để được tư vấn và hỗ trợ các chương trình Gala Dinner, quý khách hàng có thể liên hệ với Tourify Travel.

𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐅𝐘 𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋
Thương hiệu dẫn đầu 𝐓𝐎𝐔𝐑 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈Ệ𝐏
𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 – 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠 – 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭
🏠 27L Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
✉ info@tourify.vn
☎️ 028 3969 7779
📱 0906 88 7667

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *